Tin tức

Công an TX. Giá Rai: Giúp hàng trăm xe máy thoát khỏi triều cường

Thứ Năm, 11/10/2018 | 15:19

(BL-TH) Trong diễn biến triều cường dâng cao những ngày gần đây, TX. Giá Rai bị ngập khá nặng. Mực nước trên Quốc lộ 1A qua địa bàn thị xã có lúc dâng cao khoảng 0,5m so với mặt lộ, do đó, hàng loạt xe máy bị ngã, chết máy khi đi qua khu vực ngập nước.

Ban chỉ huy Công an TX. Giá Rai đã tổ chức lực lượng cảnh sát giao thông, trật tự kết hợp với công an xã, phường đưa người và xe ô tải chuyên dùng của cảnh sát giao thông đến các vị trí ngập để giúp người dân.

Công an TX. Giá Rai dùng xe tải chuyên dụng chở người dân và phương tiện khỏi khu vực ngập nước. Ảnh: T.H

Đại úy Dương Hoàng Nhiệm, Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông, trật tự (Công an TX. Giá Rai) cho biết: “Qua 2 ngày, 20 lượt cán bộ, chiến sĩ đã giúp hơn 150 xe chết máy cùng với người dân đến nơi an toàn. Hoạt động này sẽ được tiếp tục cho đến khi triều cường không còn dâng nữa”.

Không chỉ người dân ở địa phương, mà nhiều người khi lưu thông qua địa bàn cũng cảm kích trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an TX. Giá Rai.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.