Tin tức

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính

Thứ Ba, 11/09/2018 | 15:14

Quang cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: K.P

(BL-KP) Sáng 11/9/2018, Hội nghị trực tuyến về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) diễn ra tại Hà Nội do Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình chủ trì. Tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu, ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham dự và chủ trì hội nghị.

Hội nghị ghi nhận nhiều thảo luận của các bộ, ngành, các địa phương đang thực hiện tốt việc giải quyết TTHC. Qua đó đánh giá thẳng thắn, khách quan những hạn chế, bất cập trong công tác này; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, đề ra các giải pháp tháo gỡ và nâng cao chất lượng hoạt động và giải quyết, các giải pháp tổ chức, vận hành có hiệu quả Trung tâm hành chính công. Đề ra các giải pháp triển khai xây dựng và vận hành các hệ thống công nghệ thông tin và cung ứng dịch vụ công trực tuyến, vai trò của các bộ, ngành có liên quan trong quản lý, vận hành, xây dựng các hệ thống này…

Dự kiến đến cuối quý 2/2019, tối thiểu 20% đối với Trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh, 50% đối với bộ phận tiếp nhận trả kết quả cấp huyện hoàn thành việc thiết lập quy trình điện tử và áp dụng việc theo dõi giám sát theo quy trình điện tử.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.