Tin tức

Họp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2017)

Thứ Năm, 20/07/2017 | 16:30

(BL-TĐ) Ngày 20/7/2017, Công an tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2017). Lãnh đạo Bộ Công an về dự họp mặt có Trung tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân (CSND). Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu có ông Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Bình Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, lực lượng vũ trang nhân dân cùng hơn 200 đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo lực lượng CSND qua các thời kỳ…

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: T.Đ

Ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CSND suốt chặng đường 55 năm xây dựng và trưởng thành, Đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh: “Qua các thời kỳ cách mạng, lực lượng CSND luôn thể hiện sự giác ngộ sâu sắc về lý tưởng cách mạng, kiên định chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về con đường đi lên CNXH. Dù trong hoàn cảnh thời chiến hay thời bình, lúc thuận lợi hay khó khăn, các thế hệ CSND luôn chủ động tranh thủ mọi thời gian để học tập nâng cao trình độ mọi mặt, tiếp thu cái mới, cầu tiến bộ. Các cán bộ, chiến sĩ đã khắc phục mọi khó khăn, kiên quyết đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, giữ vững trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Trong thời kỳ đổi mới, lực lượng CSND tỉnh nhà đã chủ động đổi mới toàn diện các mặt công tác, các biện pháp nghiệp vụ, từng bước nâng cao hiệu quả phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, viết tiếp trang sử vẻ vang của mình bằng những chiến công chói lọi”.

Buổi họp mặt đã lắng ý kiến phát biểu của đại diện công an lão thành - người trực tiếp chứng kiến sự trưởng của lực lượng CSND - bày tỏ cảm tưởng, ôn lại những kỷ niệm sâu sắc và niềm tự hào về sự cống hiến xuất sắc bằng xương máu của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát qua các thời kỳ.

Sau khi lắng nghe đại diện tuổi trẻ Công an tỉnh phát biểu nêu cao tinh thần học tập, kế thừa và phát huy thành tựu của của thế hệ cha anh đi trước, quyết ra sức hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, buổi họp mặt đã dành khá nhiều thời gian để đại biểu giao lưu với những cá nhân có nhiều cống hiến xuất sắc bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, cho sự phát triển đi lên của tỉnh nhà.

Ghi nhận những chiến công hào hùng của lực lượng CSND, tại buổi lễ, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu đã được trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và giấy khen của Công an tỉnh.  

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.