Tin tức

Hướng dẫn quy trình học tập và làm việc tại Nhật Bản cho du học sinh điều dưỡng

Thứ Bảy, 17/08/2019 | 16:53

(BL-NQ) Sáng 17/8, tại Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu, Tập đoàn iCOGROUP - chi nhánh Cà Mau có buổi gặp phụ huynh và học viên đi học tập và lao động điều dưỡng tại Nhật Bản (ảnh).

Phía Tập đoàn đã thông báo kết quả học tiếng Nhật của 19 học viên tỉnh Bạc Liêu thời gian qua, và hướng học tập từ nay đến ngày sẽ đi sang Nhật Bản học nâng cao ngôn ngữ và học nâng cao tay nghề điều dưỡng theo chương trình chuẩn quốc tế. Một lần nữa, phía Tập đoàn nhắc các học viên quy định của pháp luật Nhật Bản về thời gian làm thêm đối với du học sinh, bởi từng có nhiều người không được gia hạn thị thực (VISA) vì không tuân thủ pháp luật nước sở tại.

Nhân viên Tập đoàn sau đó giới thiệu công việc điều dưỡng, hướng dẫn cuộc sống, sinh hoạt, pháp luật, quy trình học tập tại đất nước Mặt trời mọc.

Các học viên sẽ tốt nghiệp cao đẳng ngành Điều dưỡng Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu trong năm nay, và dự kiến sẽ đi Nhật Bản vào đầu tháng 4/2020.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.