Tin tức

Huyện Hòa Bình: Triển khai kế hoạch thực hiện Năm Dân vận khéo 2018

Thứ Tư, 06/12/2017 | 17:21

Huyện Hòa Bình vừa tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện Năm Dân vận khéo 2018. Xã Vĩnh Mỹ A là đơn vị được huyện chọn làm điểm chỉ đạo trong năm 2018. 

Theo kế hoạch, lễ phát động Năm Dân vận khéo được tổ chức tại xã Vĩnh Mỹ A, thời gian thực hiện từ tháng 1 đến trung tuần tháng 10/2018. Trong thời gian này, các ban ngành, đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc huyện sẽ tiến hành củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức các đoàn thể và tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp ở cơ sở; vận động người dân cùng tham gia thực hiện vườn, nhà xanh - sạch - đẹp và văn minh.

Cùng với đó là thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; tặng học bổng và phương tiện cho học sinh nghèo hiếu học; tặng quà, sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách tiêu biểu; đồng thời thực hiện một số công trình, phần việc khác.

Huỳnh Long 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.