Tin tức

Huyện Hòa Bình: Triển khai niêm yết thủ tục hành chính tại trụ sở ấp

Thứ Hai, 09/09/2019 | 18:16

(BL-NQ) UBND huyện Hòa Bình vừa triển khai kế hoạch công khai niêm yết thủ tục hành chính tại trụ sở 70/70 ấp từ quý 3/2019. Hoạt động này sẽ được thực hiện thường xuyên, liên tục, nghiêm túc, bảo đảm tính chính xác, kịp thời.

Kinh phí cho hoạt động này từ nguồn kinh phí thực hiện cải cách hành chính hàng năm của cơ quan, đơn vị theo phân cấp ngân sách. Hằng năm, UBND huyện Hòa Bình phân bổ 70 triệu đồng/xã, thị trấn từ nguồn kinh phí mua sắm, sửa chữa.

Dịp này, UBND huyện Hòa Bình cũng công bố kết quả thực hiện các tiêu chí trong bộ chỉ số hiệu quả quản trị hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2018 trên địa bàn. Công tác này được thực hiện khá tốt ở cấp huyện và cấp xã trên địa bàn huyện.

Năm 2019, huyện sẽ tăng cường chỉ đạo các xã, thị trấn từng bước nâng cao sự tham gia của người dân ở cơ sở; từng bước nâng cao sự hiểu biết của người dân về chính quyền cơ sở, về quyền tham gia của người dân, đóng góp ý kiến để chính quyền địa phương quyết định, cung cấp thông tin liên quan, thiết thực đến đời sống của người dân.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.