Tin tức

Lễ hội Nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu diễn ra từ ngày 26 - 28/12/2024

Thứ Sáu, 28/06/2024 | 15:55

(BL-NQ) Ngày 27/6, UBND tỉnh Bạc Liêu đã ban hành Kế hoạch 98 triển khai thực hiện các nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024 (gọi tắt là Lễ hội).

Theo đó, UBND tỉnh phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức thực hiện các nội dung Lễ hội, với yêu cầu chu đáo, tạo ấn tượng tốt đẹp cho người dân và du khách, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của Bạc Liêu.

Nội dung Lễ hội được chia làm 2 phần: các hoạt động diễn ra trước lễ khai mạc và các sự kiện chính. Các hoạt động chính của Lễ hội có chuyến khảo sát thực tế cánh đồng muối Bạc Liêu và lễ khánh thành Dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng đồng muối Đông Hải (huyện Đông Hải); lễ khai mạc; hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm và triển lãm thương mại tỉnh, thành phố, doanh nghiệp, hợp tác xã; các hoạt động “Về Bạc Liêu nghe đờn ca tài tử”…

Thời gian tổ chức các sự kiện chính của Lễ hội diễn ra từ ngày 26 - 28/12/2024.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.