Tin tức

Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bạc Liêu: Hơn 100 cán bộ, nhân viên tham gia giải chạy bộ gây quỹ vì cộng đồng

Chủ Nhật, 08/09/2019 | 15:47

(BL-HT) Sáng 9/8/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bạc Liêu tổ chức hưởng ứng giải chạy bộ UpRace năm 2019 tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu). Giải do Công ty VNG (Công ty Internet và công nghệ hàng đầu Việt Nam) khởi xướng đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, các trường đại học trên khắp cả nước, với mục đích gây quỹ vì cộng đồng.

Các VĐV Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bạc Liêu hưởng ứng giải chạy bộ UpRace tại Quảng trường Hùng Vương. Ảnh: H.T

Sau thời gian phát động, giải thu hút hơn 100 vận động viên (VĐV) là cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bạc Liêu. Khi thực hiện chạy bộ/đi bộ với tốc độ chấp nhận là 4km/h - 15km/h, các VĐV sử dụng ứng dụng UpRace được tải trên điện thoại di động (trước đó phải đăng ký tài khoản) để đo quãng đường tích lũy. Và cứ 1km chạy bộ/đi bộ hợp lệ của VĐV sẽ được các công ty đóng góp tối thiểu 1.000 đồng cho 3 tổ chức xã hội chăm sóc, bảo vệ trẻ em sơ sinh ở Việt Nam.

Trong thời gian 1 tháng (từ 24/8 - 23/9), VĐV có thể tham gia giải chạy UpRace tại bất kỳ đâu, thời điểm nào và tự ghi lại thành tích bằng ứng dụng UpRace. Thành tích được ghi nhận là khi VĐV có số ngày chạy hợp lệ tối thiểu 12 ngày và có tổng quãng đường chạy tối thiểu là 60km. Đặc biệt, chạy bộ/đi bộ trong ngày thứ Bảy, Chủ nhật thì thành tích sẽ được nhân 2.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.