Tin tức

Phấn đấu tăng trưởng tín dụng thêm 3.866 tỷ đồng

Thứ Hai, 23/04/2018 | 17:13

(BL-TA) Để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế trong năm 2018, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNNVN) - chi nhánh Bạc Liêu chỉ đạo các tổ chức tín dụng tăng cường đầu tư và ưu tiên vốn cho phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trong  đó, tập trung vào các lĩnh vực kinh tế thế mạnh của tỉnh như: cho vay phát triển nông nghiệp - nông thôn, xuất khẩu, lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các mô hình liên kết sản xuất giữa doanh nghiệp và nông dân… Qua đó, phấn đấu tăng trưởng tín dụng thêm khoảng 3.866 tỷ đồng (tăng 18% so với năm 2017).

Bên cạnh đó, NHNNVN - chi nhánh Bạc Liêu thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ đạo của NHNNVN và UBND tỉnh về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đẩy mạnh thực hiện các chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay và các chính sách hỗ trợ khác...

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Ảnh: Tú Anh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.