Tin tức

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Thứ Tư, 09/08/2017 | 16:29

Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2017), chiều 8/8, ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và TP. Bạc Liêu đã đến thăm, tặng quà cho bà Trương Tú Anh (97 tuổi, ngụ khóm 4, phường 7, TP. Bạc Liêu) là đối tượng tham gia kháng chiến, bị nhiễm chất độc da cam/dioxin và bà Phan Hồng Minh (38 tuổi, ngụ khóm 1, phường 7, TP. Bạc Liêu) là con của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.
Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cũng vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh được trên 500 phần quà và đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, tặng quà cho những gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở các địa phương trong tỉnh. 

Ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà cho bà Phan Hồng Minh (ngụ khóm 1, phường 7, TP. Bạc Liêu) là nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Ảnh: X.T


* Cùng ngày, tại xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Lợi đã tổ chức trao tặng 65 phần quà cho những nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, thị trấn trong huyện. Trong đó, quỹ vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao tặng 28 suất, số còn lại do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Lợi vận động trong nhân dân đóng góp trao tặng. Tổng trị giá các phần quà là 29 triệu đồng…
X.T - V.MẪN

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.