Tin tức

Thăm, tặng quà người cao tuổi nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Thứ Sáu, 05/06/2020 | 17:50

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2020), trong 2 ngày (4 và 5/6), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn cán bộ thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

* Sáng 5/6, đoàn cán bộ do bà Trần Hồng Chiến, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, thiếp mừng thọ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Nguyễn Phú Trọng gửi cho 5 cụ tròn 100 tuổi tại xã Vĩnh Mỹ B và thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình). Dịp này, lãnh đạo địa phương và Hội Người cao tuổi huyện cũng thành lập các đoàn đến thăm, tặng quà mừng thọ cho 174 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện. 

* Ngày 4/6, đoàn cán bộ do ông Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi tại các xã, phường trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Bùi Quốc Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc các cụ sống vui, sống khỏe với con cháu.

* Sáng 5/6, đoàn cán bộ do ông Nguyễn Hùng Thái, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ 90 và 100 tuổi ở xã Long Điền Đông và Long Điền Đông A (huyện Đông Hải). Đoàn đã tặng quà và gửi đến các cụ 100 tuổi thiếp chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Nguyễn Phú Trọng; trao thiếp chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh và phần quà cho các cụ 90 tuổi.

Bà Trần Hồng Chiến, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH thăm, tặng quà cụ Lâm Văn Kiệt (ấp Thị Trấn A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình). Ảnh: X.T

* Ngày 5/6/2020, đoàn cán bộ do ông Kim Miên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà tròn 100 tuổi và 90 tuổi trên địa bàn TX. Giá Rai. Dịp này, TX. Giá Rai cũng trao quà mừng thọ cho 476 cụ ông, cụ bà 80 tuổi và 85 tuổi.

Nhóm P.V

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.