Tin tức

Tiêu hủy số lượng lớn hàng nhập lậu, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc

Thứ Bảy, 16/09/2017 | 16:41

(BL-TQ) Chiều 15/9, Chi cục Quản lý thị trường phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - Công an tỉnh và các cơ quan liên ngành tiến hành tiêu hủy gần 3,5 tấn thực phẩm; 3,5 tấn thuốc thú y thủy sản; gần 13.500 bao thuốc lá điếu nhập lậu các loại, cùng nhiều hàng hóa khác như: mỹ phẩm, đường cát, đồ chơi trẻ em… Tổng giá trị gần 260 triệu đồng. Hàng hóa tiêu hủy lần này do các cơ quan liên ngành Ban chỉ đạo 389 tỉnh và các đội quản lý thị trường bắt giữ, tịch thu từ cuối năm 2016 đến nay.

Tiêu hủy thuốc lá lậu. Ảnh: T.Q

Từ nay đến cuối năm, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả còn diễn biến phức tạp, tập trung nhiều vào nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, mỹ phẩm, quần áo, thuốc lá… Nhằm ngăn chặn hiệu quả các hành vi vi phạm, Chi cục Quản lý thị trường chỉ đạo các đội nghiệp vụ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, đồng thời sẽ xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.