Tin tức

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ Sáu, 21/06/2019 | 17:50

Chiều 21/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Dự buổi họp mặt có bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và đông đảo nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trong tỉnh, thường trú các cơ quan báo chí trung ương trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, thường trú Báo Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam nhân dịp 21/6. Ảnh: H.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang tặng hoa chúc mừng Báo Bạc Liêu nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: H.T

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp, sự đồng hành của các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú hoạt động trên địa bàn tỉnh, đội ngũ những người làm báo trong và ngoài tỉnh góp phần vào sự thành công chung của tỉnh trong thời gian qua. Với sự đồng hành của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong và ngoài tỉnh, đã kịp thời thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách kêu gọi thu hút đầu tư, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế, qua đó có nhiều doanh nghiệp về đầu tư phát triển tại Bạc Liêu...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đề nghị, trong thời gian tới, báo chí phải luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh để thông tin, tuyên truyền một cách kịp thời, đầy đủ đến cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân, góp phần tích cực tạo sự đồng thuận xã hội, nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, không ngừng cải tiến cả nội dung và hình thức nhằm tăng sức hấp dẫn, thu hút người đọc, người xem…
Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức Giải báo chí truyền thống tỉnh Bạc Liêu năm 2019 đã trao giải cho các tác giả đoạt giải ở các loại hình báo ảnh, báo in, phát thanh - truyền hình với 3 giải A, 6 giải B và 9 giải C.

Thành ủy - UBND TP. Bạc Liêu tặng hoa chúc mừng Báo Bạc Liêu. Ảnh: H.T

* Ngày 21/6/2019, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng các cơ quan báo chí: Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Báo Bạc Liêu, Đài PT-TH Bạc Liêu, Tạp chí Văn hóa - Văn nghệ Bạc Liêu và Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam thường trú trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).
Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang cho rằng, năm 2019 là năm Bạc Liêu chạy nước rút thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, tạo tiền đề để về đích vào năm 2020. Trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, Bạc Liêu đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Có được kết quả này, ngoài sự phấn đấu, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền các cấp và nhân dân trong tỉnh thì các cơ quan báo chí trung ương, địa phương cũng đã đồng hành cùng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong việc tuyên truyền, cổ vũ toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Các cơ quan báo chí đã vượt qua mọi khó khăn, tuyên truyền một cách kịp thời, trung thực, góp tiếng nói giúp các cấp, các ngành thực hiện tốt các phong trào cách mạng; nhờ các cơ quan báo chí mà bạn bè trong nước và quốc tế biết đến hình ảnh Bạc Liêu nhiều hơn. Điển hình là Báo Bạc Liêu, Đài PT-TH Bạc Liêu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là cơ quan đại diện tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bạc Liêu.
Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng và tin tưởng các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đồng hành cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang gửi lời cảm ơn và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).
Nhóm P.V

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.