Tin tức

Tuyên truyền về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân

Thứ Tư, 27/03/2024 | 17:03

(BL-TT) Sáng 27/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạc Liêu phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo.

Tại hội nghị, gần 150 báo cáo viên, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, đại diện Tuyên giáo các cấp, Hội đoàn thể đã được nghe lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thông tin về tình hình biển Đông; đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo và giải quyết tranh chấp trên biển; chủ quyền về 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam…

Cũng tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai quán triệt Công văn 1008 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc triển khai Chỉ thị 30 của Ban Bí thư về công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới; định hướng công tác tuyên truyền của Tuyên giáo tỉnh trong thời gian tới.

* Cùng ngày, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cũng đã tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân Việt Nam với sự tham dự của hơn 100 học sinh Trường THPT Hiệp Thành (TP. Bạc Liêu).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.