Tin tức

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tặng 300 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

Thứ Ba, 21/01/2020 | 15:34

* LĐLĐ tỉnh tổ chức Tết sum vầy, mừng Xuân Canh Tý 2020

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tặng 120 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở các huyện Hòa Bình, Vĩnh Lợi và TX. Giá Rai. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Số quà này do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh ủng hộ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho hộ nghèo. Ảnh: M.Đ

Được biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tặng tổng cộng 300 suất quà (trị giá 300 triệu đồng) cho 300 gia đình chính sách, hộ nghèo ở Bạc Liêu vui xuân đón tết.

* Ngày 20/1, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức chương trình Tết sum vầy, mừng Xuân Canh Tý 2020 cho công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) trong tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Khanh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên Công đoàn. Ảnh: M.Đ

Ban tổ chức đã trao 112 suất quà cho đoàn viên, CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 1 triệu đồng. Số tiền này do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Bạc Liêu, Bưu điện tỉnh và nguồn kinh phí của Công đoàn.

Đại diện Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Bạc Liêu đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phước Long. Ảnh: M.Đ

* Cùng chung tay chăm lo cho các hộ nghèo có điều kiện vui tết, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Bạc Liêu đã tặng 500 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện thị, thành phố trong tỉnh.

M.Đ - T.T - H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.