Khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho… người béo đầu tiên trên thế giới

Thứ Hai, 30/10/2017 | 16:32

Khu nghỉ dưỡng dành cho du khách thừa cân đầu tiên trên thế giới được xây dựng tại quần đảo Bahamas thơ mộng. Nơi này chỉ tiếp đón những vị khách có cân nặng từ 110kg trở lên.
Thoạt nhìn, khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Eleuthera ở Bahamas giống với bất cứ khu nghỉ mát nào trên thế giới, nhưng thật ra nó được xây dựng để dành riêng cho du khách thừa cân. Điều đặc biệt nhất ở đây chính là du khách được thoải mái là chính mình, không lo ngại ánh mắt dòm ngó, chỉ trỏ từ người khác.


Tất cả nội thất bên trong đều được thiết kế bằng loại gỗ cứng đặc biệt. Giường và ghế ngồi được gia cố với thanh thép, chịu được sức nặng tới 250kg. Đến đây, du khách sẽ được phục vụ 3 bữa buffet mỗi ngày, có bãi tắm riêng dài chừng 8km. 
Theo James King, người sáng lập nên khu nghỉ dưỡng đặc biệt này, anh nảy sinh ra ý tưởng làm điều khác biệt vào năm 2003. Khi đó, anh chứng kiến cảnh một vị khách béo phì vô tình làm gẫy chiếc ghế tắm nắng trên bãi biển và phải đền 150 USD. Điều này khiến anh quyết tâm xây dựng một nơi riêng tư dành cho người béo, giúp họ tự tin nghỉ ngơi mà không lo bị các ánh mắt dò xét, để ý.
Đương nhiên, để có một kỳ nghỉ thoải mái riêng tư như vậy, du khách sẽ trả khoản phí “kha khá”. Khu nghỉ dưỡng phục vụ nhóm từ 6 - 24 người, bao trọn trong vòng 6 ngày với giá 16.400 USD. Đây là chi phí bao gồm tất cả các bữa ăn và tiền đi lại. Đương nhiên, cả nhóm đi càng đông sẽ càng tiết kiệm.
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều hoạt động, các liệu pháp để du khách tự đánh giá về trọng lượng cơ thể mình.
B.T (tổng hợp)

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.