Lướt mạng xã hội

Dân mạng hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ Sáu, 26/04/2024 | 15:15

Mạng xã hội ngập tràn hình ảnh các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Ảnh: Nguồn Facebook

Chiến thắng Điện Biên Phủ là một cột mốc đáng tự hào của  lịch sử dân tộc, vì vậy các địa phương, cơ quan, ban, ngành đã phát động nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng “lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu” này (7/5/1954 - 7/5/2024) như: triển lãm sách báo, tổ chức họp mặt, về nguồn, dâng hương tưởng nhớ, đặc biệt là thay khung ảnh đại diện Facebook... Những hoạt động đó đã thu hút sự tham gia và tương tác của đông đảo cộng đồng mạng.

* Sôi động các chương trình khuyến mại dịp lễ 30/4 - 1/5

Sôi nổi các hoạt động khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5. Ảnh: Nguồn Facebook

Thời điểm này, các cửa hàng kinh doanh bắt đầu đưa ra những chương trình khuyến mại nhằm thu hút người tiêu dùng. Kỳ nghỉ lễ kéo dài, dự đoán sẽ giúp sức mua tăng mạnh ở tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các mặt hàng phục vụ nhu cầu đi lại, ăn uống, nghỉ dưỡng như thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng...

Các chương trình khuyến mại hấp dẫn như mua 1 tặng 1, giảm 30%, 50%, 70%... đã và đang được chia sẻ rộng khắp các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, tạo sự háo hức đối với khách hàng.

Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.