Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 29/03/2024 | 15:36

Nhớ lắm những kỷ niệm của tuổi trẻ

Các Facebooker chia sẻ với cộng đồng mạng những hình ảnh về thời tuổi trẻ sôi nổi của mình. Ảnh: Nguồn Facebook

Tháng 3 - Tháng Thanh niên, tháng đẹp nhất và sôi động nhất của tuổi trẻ, đây cũng tháng có ngày sinh nhật Đoàn (26/3). Vì vậy, những ngày cuối tháng 3 này, hình ảnh áo xanh tình nguyện trẻ trung, năng động “phủ sóng” khắp nơi từ thành thị đến nông thôn và cả trên mạng xã hội.

Dễ dàng nhìn thấy trên Facebook, Zalo hình ảnh các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên - thanh niên như: tặng quà, tham gia sửa nhà, làm lộ, xây cầu… Đặc biệt, trong không khí tuổi trẻ Bạc Liêu nói riêng, cả nước nói chung sôi nổi các hoạt động thi đua chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26/3 đã khiến cho nhiều cựu Đoàn thấy lòng bồi hồi bao cảm xúc. Họ nhớ về thời thanh xuân “máu lửa” căng tràn sức trẻ, nhớ về những chuyến tình nguyện, những lần kề vai sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành các công trình, phần việc thanh niên… Những dòng trạng thái đầy hoài niệm ấy cũng đã khiến cộng đồng mạng xao xuyến, nhớ nhung về một thời “đã từng”.

* Dân mạng lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe

Nhiều Fanpage, Facebooker đăng tải hoạt động hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024”. Ảnh: Nguồn Facebook

Thời gian gần đây, phong trào chạy Marathon phát triển mạnh. Rất nhiều cuộc thi chạy với ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, hoặc gây quỹ từ thiện, quảng bá du lịch… đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo quần chúng nhân dân. Những ngày qua, mặc dù tiết trời nóng bức, không thuận lợi, nhưng nhiều cơ quan, đơn vị, trong đó có rất nhiều đơn vị của Bạc Liêu vẫn hào hứng tổ chức các cuộc thi hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024”. Trên mạng xã hội, nhiều Fanpage, Facebooker đã đăng tải hoạt động ý nghĩa này nhằm làm lan tỏa tinh thần luyện tập thể dục - thể thao vì một Việt Nam vượt trội.

Huyền Huyền

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.