Nghệ sĩ Phạm Hải Đăng (Bạc Liêu) được vinh danh nghệ sĩ tiêu biểu năm 2023

Chủ Nhật, 14/01/2024 | 15:37

Tối 13/1, tại tỉnh Bắc Giang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp với UBND tỉnh này tổ chức chương trình “Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023”.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đồng chí Nguyễn Văn Hùng -  Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL trao biểu trưng, hoa cho nghệ sĩ Hải Đăng (Nhà hát Cao Văn Lầu, tỉnh Bạc Liêu).

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL - Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, chương trình được tổ chức với mong muốn tôn vinh các gương mặt văn nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn và tác giả đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn học.

Ban tổ chức đã vinh danh 87 nghệ sĩ, diễn viên tiêu biểu, giành giải Nhất tại các cuộc thi tài năng do Cục Nghệ thuật biểu diễn tổ chức trong năm 2023 ở các loại hình nghệ thuật: Kịch nói, cải lương, múa rối, tuồng và dân ca kịch, chèo, múa, độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc...

Nghệ sĩ Phạm Hải Đăng (Nhà hát Cao Văn Lầu) là đại diện duy nhất của Bạc Liêu được vinh danh tại chương trình với thành tích giải A Cuộc thi tài năng diễn viên cải lương toàn quốc 2023.

Tin, ảnh: C.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.