Lướt trên mạng xã hội

Xôn xao chuyện Quang Hải bị hack Facebook

Thứ Sáu, 26/06/2020 | 16:31

Chuyện cầu thủ Quang Hải bị hack Facebook dẫn đến nhiều tin nhắn nhạy cảm bị phát tán là chủ đề “hot” trên mạng xã hội trong tuần này. Việc một tuyển thủ tài năng được công chúng vô cùng mến mộ bị lộ những tin nhắn không hay ho khiến cư dân mạng cảm thấy sốc. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc này. Bên cạnh những bình luận chỉ trích gay gắt về đời tư phức tạp của chàng tuyển thủ nổi tiếng, thì ngược lại nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực, động viên Quang Hải, đồng thời mong cơ quan chức năng xử phạt nghiêm hacker. 

* Cẩn thận với bệnh bạch hầu

Cũng trong tuần này, liên tiếp những ổ dịch, những ca bệnh bạch hầu xuất hiện tại một số tỉnh, thành phố trong nước đang khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng. Những thông tin xoay quanh dịch bệnh được các Fanpage, Facebooker chia sẻ rất nhiều như một cách nhắc nhở mọi người phải hết sức cẩn thận. “Dịch này cũng lây cực nhanh và nguy hiểm đấy”; “Hết COVID-19 giờ tới bạch hầu. Cẩn thận mọi người ơi!”; “Dịch chồng dịch, đi ra ngoài luôn đeo khẩu trang và hạn chế đến chỗ đông người nhé mọi người”… là những comment thường thấy ở các bài viết về dịch bệnh này.

Huyền Huyền

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.