An toàn giao thông

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều: Kiểm tra, xử lý vi phạm đối với hoạt động đưa đón học sinh bằng xe ô tô

Thứ Hai, 04/09/2023 | 16:40

(BL-ĐH) Nhằm đảm bảo TTATGT tháng cao điểm cho học sinh đến trường, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã có ý kiến chỉ đạo Ban ATGT các địa phương, lực lượng chức năng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động các dòng họ, gia đình tích cực nhắc nhở, vận động con em trong độ tuổi thanh thiếu niên, nhất là học sinh không điều khiển mô tô, xe gắn máy khi chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe.

Tăng cường sự phối hợp giữa lực lượng chức năng - nhà trường - gia đình trong việc quản lý và giáo dục học sinh về TTATGT, chú trọng trao đổi thông tin vi phạm TTATGT của học sinh để cùng quản lý và giáo dục. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo tăng cường công tác quản lý hoạt động vận chuyển đưa đón học sinh và tổ chức giao thông khu vực trường học; tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm hành vi vi phạm quy định của pháp luật về ATGT, đặc biệt là vi phạm đối với hoạt động đưa đón học sinh bằng xe ô tô.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.