An toàn giao thông

Đường Ngô Quyền thi công đạt khoảng 70% khối lượng công trình

Thứ Hai, 26/06/2023 | 17:36

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP. Bạc Liêu, hiện tuyến đường Ngô Quyền (trước đây gọi là đường Bờ Tây) đã thi công đạt khoảng 70% khối lượng công trình. Ngoài khu vực chưa thực hiện xong giải phóng mặt bằng (liên quan đến 9 hộ dân) thì các khu vực còn lại đã được láng nhựa và đang tiến hành láng nhựa. Đơn vị thi công cũng đang đồng thời thi công vỉa hè tuyến đường này.

Do thời tiết mưa nên việc thảm nhựa có chậm lại so với kế hoạch ban đầu. Đặc biệt, việc vướng giải phóng mặt bằng gây ảnh hưởng lớn đến tiến độ thực hiện gói thầu, sau thời gian tuyên truyền, vận động không có kết quả, hiện cơ quan chức năng đang thực hiện trình tự, thủ tục để bảo vệ thi công. 

Người dân đi lại thuận tiện trên đoạn đường Ngô Quyền đã được láng nhựa.

Gói thầu BL-PW-2-1 (xây dựng đường Bờ Tây) thuộc Dự án mở rộng và nâng cấp đô thị Việt Nam, vay vốn WB - Tiểu dự án TP. Bạc Liêu. Gói thầu bắt đầu từ khóm 5 (Phường 2, TP. Bạc Liêu) chạy dọc kênh 30/4, hướng ra phường Nhà Mát, với tổng chiều dài 5.800m.

M.M

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.