An toàn giao thông

Tuyên truyền an toàn giao thông cho trên 78.000 lượt người dân

Thứ Hai, 26/06/2023 | 17:34

(BL-TH) Để nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về TTATGT, Ban ATGT tỉnh cùng với các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh, các cơ quan thông tin - truyền thông, Ban ATGT các địa phương, lực lượng chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT và cảnh báo các nguy cơ gây tai nạn giao thông bằng nhiều hình thức phong phú.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tuyên truyền các quy định pháp luật về TTATGT như: Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa, Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100 của Chính phủ; các quy định xử phạt vi phạm nồng độ cồn, ma túy; quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện… cho trên 78.000 lượt người dân, hội viên các đoàn thể. Đồng thời, phối hợp tổ chức đối thoại với 60 doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vận tải đường bộ, đường thủy và cho ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.