Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Luôn đồng hành và chia sẻ với khách hàng

Thứ Hai, 19/06/2023 | 16:20

Công ty Điện lực Bạc Liêu vừa tổ chức hội nghị khách hàng, nhằm báo cáo tình hình cung cấp điện phục vụ khách hàng, đồng thời lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo dựng niềm tin của khách hàng với ngành Điện.

Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Trần Quyền Dự trao đổi với khách hàng. Ảnh: K.P

Trong 6 tháng đầu năm 2023, với những khó khăn về thiếu hụt điện, Công ty Điện lực Bạc Liêu vẫn  nỗ lực cao nhất để cung cấp điện phục vụ khách hàng. Công tác điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR), Công ty đã thỏa thuận thực hiện điều chỉnh phụ tải tự nguyện phi thương mại (DR) với 91/91 khách hàng là các cơ sở sử dụng điện có mức tiêu thụ hằng năm từ 1 triệu kWh trở lên, trong đó có 28 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ từ 3 triệu kWh/năm trở lên và 63 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm đến nhỏ hơn 3 triệu kWh/năm. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện 2 sự kiện DR vào ngày 30 và 31/5/2023 theo chỉ đạo của Tổng Công ty với mức công suất điều chỉnh giảm 200 kW/sự kiện. Qua triển khai sự kiện, các khách hàng đã chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện khi có văn bản đề nghị từ Điện lực, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện theo đúng yêu cầu của Tổng Công ty.

Đối với công tác tiết kiệm điện, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến các đối tượng khách hàng trên địa bàn tỉnh. Kết quả, sản lượng điện tiết kiệm toàn tỉnh trong 5 tháng đầu năm 2023 đạt 12.514.674 kWh, bằng 2,46% sản lượng điện tiêu thụ, tăng 7,59% so với cùng kỳ năm 2022 là 11.631.471 kWh và đạt 47,67% so với kế hoạch Tổng Công ty giao năm 2023 là 26.250.000 kWh.

Các ý kiến của khách hàng sử dụng điện đều đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Điện lực Bạc Liêu trong đảm bảo cung điện phục vụ cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của khách hàng, đồng thời khách hàng sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng ngành Điện thực hiện công tác điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR) và áp dụng tốt các giải pháp tiết kiệm điện.

Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành trong công tác tiết kiệm điện, vì tiết kiệm điện không chỉ mang lại cho doanh nghiệp lợi ích về mặt tài chính mà còn đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường, duy trì các nguồn tài nguyên thiên nhiên và đảm bảo an ninh năng lượng.

KIM KIM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.