Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Thứ Hai, 19/06/2023 | 16:18

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu qua App, Zalo, Mail, Web CSKH EVNSPC do Công ty Điện lực tỉnh tổ chức với cơ cấu 25 giải thưởng, có tổng trị giá lên đến 29,3 triệu đồng được diễn ra từ ngày 23/6 - 20/7/2023.

Poster giới thiệu cuộc thi Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm. Ảnh: K.P

Điều kiện tham dự

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả quý khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu tính từ thời điểm trước tháng 3/2022.

Hình thức tham gia cuộc thi: Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App Chăm sóc khách hàng (CSKH), Zalo, Mail và Website CSKH EVNSPC.

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” để tham gia theo 2 bước. Bước 1: Khách hàng vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin cuộc thi”, có các phần gồm các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; thể lệ cuộc thi; hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu” để hoàn thành.

Bước 2 tham gia cuộc thi, cụ thể, khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt theo hướng dẫn gồm “Nhập mã khách hàng”; “Số điện thoại” sau đó chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi. Câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn. Sau khi chọn đáp án đủ 10 câu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc bài dự thi, lưu kết quả. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng Ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

Tiêu chí xét chọn và giải thưởng

Công ty Điện lực Bạc Liêu sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý gồm TP. Bạc Liêu, TX. Giá Rai và các huyện Vĩnh Lợi, Phước Long, Hồng Dân, Đông Hải, Hòa Bình tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng. Trong đó, chọn ra 25 khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại bước 2 và có “tỷ lệ điện năng tiêu thụ” của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

Khách hàng có thể vào App Store trên IOS hoặc CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNSPC” để tải App CSKH; bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dụng Zalo; truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 - 19009000 để được hướng dẫn.

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Trung tâm CSKH thông báo, gửi thư mời khách hàng qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng gồm 1 giải Nhất với mức tiền thưởng 4 triệu đồng; 2 giải Nhì với mức tiền thưởng 3 triệu đồng; 3 giải Ba với mức tiền thưởng 2 triệu đồng và 19 giải Khuyến khích với mức tiền thưởng 700.000 đồng.

Tất cả khách hàng mua điện trực tiếp với Công ty Điện lực Bạc Liêu thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đều được quyền tham gia cuộc thi; khách hàng khi đạt các tiêu chí xét chọn vào nhóm 25 khách hàng sẽ được mời tham gia trực tiếp buổi quay số trúng thưởng do Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức.

KIM PHƯỢNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.