Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Tăng cường phát triển khách hàng qua trạm công cộng
Công nhân điện lực thi công sửa chữa lưới điện. Ảnh: K.K
Năm 2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu dự kiến phát triển thêm 7.800 khách hàng, trong đó có 7.750 khách hàng qua trạm công cộng (7.000 khách hàng sinh hoạt, 750 khách hàng ngoài sinh hoạt) và 50 khách hàng trạm chuyên dùng.
Theo đó, Công ty tiếp tục thực hiện cải cách các thủ tục hành chính để đẩy nhanh hoàn thiện các thủ tục đầu tư để đảm bảo tiến độ khởi công, tiến độ thi công các dự án theo kế hoạch được duyệt. Thực hiện đúng các mốc tiến độ hạng mục công trình chính; các công trình lưới điện đã nghiệm thu đưa vào vận hành. Đôn đốc các nhà thầu tuân thủ đúng tiến độ thi công, tiến độ cung cấp thiết bị. Kiểm soát chặt chẽ chi phí đầu tư thực hiện công trình, giảm tối thiểu phát sinh khối lượng do phải thay đổi thiết kế, xử lý chất lượng dẫn đến kéo dài hoàn thành công trình, tăng chi phí đầu tư và chi phí quản lý dự án. Tăng cường công tác giám sát đầu tư, đảm bảo chất lượng, hiệu quả các công trình đầu tư.
K.P
- Huyện Vĩnh Lợi: Tập trung nâng chất xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu
- Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng
- Triển khai ngay các biện pháp, nhiệm vụ bảo vệ khẩn cấp di sản có nguy cơ mai một
- Động lực để người lao động gắn bó với doanh nghiệp
- Phổ biến, giáo dục pháp luật: Hiệu quả từ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin