Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Thực hiện tốt cung cấp điện xuyên Tết

Thứ Tư, 28/02/2024 | 15:55

Vệ sinh bảo dưỡng thiết bị tại Trạm biến áp 110/22kV Bạc Liêu. Ảnh: K.K

Thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ các ngày lễ, tết Dương lịch và tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Điện lực Bạc Liêu đã triển khai đến các đơn vị tập trung tổ chức phát quang; kiểm tra phóng điện cục bộ; sửa chữa, bảo dưỡng trên lưới điện phân phối theo điều kiện vận hành của thiết bị; vệ sinh các tuyến đường dây trung áp; kiểm tra tải máy biến áp tránh quá tải và tăng cường công suất trạm biến áp… Ngoài ra, Công ty không thực hiện các công việc trên lưới điện gây ngừng cung cấp điện; bố trí thêm nhân sự đến các bộ phận trực ca, phân công lực lượng công nhân sửa chữa ứng trực sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố trong các ngày lễ, tết. Bên cạnh đó, Điện lực Bạc Liêu còn chủ động phối hợp với chính quyền địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện trong các ngày Tết để có phương án cấp điện hợp lý, linh hoạt trong phương thức vận hành khi có sự cố xảy ra.

Nhờ có kế hoạch chuẩn bị chu đáo, nên trong tết Nguyên đán Giáp Thìn, tình hình sử dụng điện tại Bạc Liêu luôn đảm bảo an toàn, ổn định, độ tin cậy phục vụ sinh hoạt của Nhân dân tăng cao. Các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật trong dịp tết Nguyên đán đều thành công tốt đẹp.

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.