Một số hoạt động của Điện lực tỉnh

Thứ Hai, 22/10/2018 | 17:18

Trong 9 tháng của năm 2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các sự kiện chính trị, văn hóa của tỉnh. Trong đó, đảm bảo cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn, phục vụ Đại hội sơ kết đánh giá nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng (từ ngày 27 - 28/9/2018).

Cũng trong thời gian trên, Điện lực tỉnh đã bán trên 727 triệu kWh điện thương phẩm, đạt 73,88% so với kế hoạch (985 triệu kWh), tăng 8,52% so với cùng kỳ năm 2017. Đến hết tháng 9/2018, cả tỉnh tiết kiệm được hơn 18,61 triệu kWh, chiếm tỷ lệ 2,56% điện thương phẩm lũy kế 9 tháng của năm 2018.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực miền Nam giao kế hoạch sửa chữa lớn năm 2018 cho Công ty Điện lực Bạc Liêu là 26 công trình với tổng số vốn hơn 35,5 tỷ đồng. Đến thời điểm này, Điện lực tỉnh đã triển khai và giao cho các đơn vị Điện lực trực thuộc hoàn thành 20 công trình, còn 5 công trình đang thi công, 1 công trình đang triển khai thực hiện.

Về đầu tư xây dựng, trong số 38 công trình (với tổng số vốn 89,248 tỷ đồng) Tổng công ty Điện lực miền Nam giao cho Công ty Điện lực Bạc Liêu, đến nay Công ty đã hoàn thành 20 công trình, 10 công trình đang thi công kịp tiến độ, 8 công trình đang triển khai.

Năm 2018 cũng là năm ngành Điện đảm bảo cung cấp điện liên tục và không điều hòa tiết giảm điện. Tiếp tục thực hiện các giải pháp giảm sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Trong các tháng bước vào mùa mưa bão, Công ty Điện lực tỉnh chủ động tập trung mọi giải pháp để đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt và phát triển kinh tế của tỉnh; triển khai lắp đặt công tơ điện tử RF và PLC; lắp đặt 352 modem trạm công cộng và trạm chuyên dùng cho khách hàng; tiếp tục thực hiện chương trình Thắp sáng đường quê. Chỉ đạo tăng cường công tác thu tiền điện qua ngân hàng và phối hợp với Viettel triển khai thu tiền điện theo kế hoạch “hợp tác triển khai thu tiền điện qua các kênh thu hộ của Viettel Bạc Liêu bằng các ứng dụng công nghệ thông tin”.  

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.