Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Sơn Ca thị trấn Phước Long: Tổ chức giao lưu “Ngày hội Tiếng Anh” mầm non

Thứ Sáu, 08/03/2024 | 16:31

Trường mầm non Sơn Ca thị trấn Phước Long (huyện Phước Long) vừa tổ chức giao lưu “Ngày hội Tiếng Anh” mầm non, năm học 2023 - 2024.

Ban tổ chức tặng quà cho các bé tham gia giao lưu “Ngày hội Tiếng Anh”. Ảnh: C.K

Hoạt động này nhằm giúp các bé mẫu giáo trong trường có một sân chơi bổ ích, có cơ hội giao lưu, nâng cao sự tự tin của bản thân, phát hiện sớm các tài năng, năng khiếu môn Tiếng Anh và phát triển phong trào làm quen môn Tiếng Anh trong nhà trường.

Nội dung chương trình giao lưu được xây dựng trong chương trình giáo dục hiện hành, gồm 3 phần. Phần 1 - Starting off (Khởi động): Các đội thể hiện màn giới thiệu về đội, các thành viên trong đội, lồng ghép giới thiệu về nhà trường bằng các hình thức sân khấu hóa; phần 2 - Moving on (Tăng tốc): Hình thức tổ chức “Rung chuông vàng”, các thành viên mỗi đội trả lời độc lập các câu hỏi do Ban tổ chức chuẩn bị; phần 3 - Flying high (Về đích): Các đội lựa chọn gói câu hỏi do Ban tổ chức chuẩn bị, thể hiện được sự nhanh nhẹn trong hoạt động và vốn Tiếng Anh.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, góp phần vào công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.