Giáo dục - Học Đường

Vài ghi nhận về chuyến học tập kinh nghiệm công tác quản lý giáo dục tại TP. Cam Ranh

Thứ Tư, 24/07/2019 | 16:37

Phòng GD-ĐT TX. Giá Rai vừa có chuyến giao lưu, học tập kinh nghiệm về công tác quản lý giáo dục tại TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Đây là những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, giúp đơn vị học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay, thiết thực trong công tác quản lý giáo dục.

Buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa 2 đơn vị (ảnh do Phòng GD-ĐT TX. Giá Rai cung cấp).

Chuyến đi lần này có sự tham gia của lãnh đạo Phòng GD-ĐT, các chuyên viên và hiệu trưởng, giáo viên cốt cán của 44 trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã. Theo đó, đoàn đã đến tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại các trường Mầm non 2/4, Tiểu học Cam Lộc 1, THCS Lê Hồng Phong và Phòng GD-ĐT TP. Cam Ranh.

Chuyến học tập kinh nghiệm diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, thân thiện. Hai đơn vị đã thẳng thắn trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay về công tác quản lý giáo dục, chỉ đạo, điều hành, nâng cao chất lượng dạy - học... Mối giao hảo tốt đẹp này sẽ là nền tảng để hai địa phương, đơn vị tiếp tục hợp tác, hỗ trợ nhau về mọi mặt.

“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, mỗi chuyến đi là một hành trình ý nghĩa để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên thị xã mở rộng thêm kiến thức về bản sắc văn hóa vùng miền trong dòng chảy của bản sắc văn hóa Việt Nam; tích lũy thêm vốn sống, những cách làm hay, mô hình hiệu quả trong quản lý, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo của tỉnh.

THƯ CÁC

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.