Phóng sự - Ký sự

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017: Những trái tim xanh

Thứ Hai, 12/06/2017 | 16:56

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2017 diễn ra với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”. Theo đó, nội dung của chiến dịch là chuỗi hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã chính thức phát động Chiến dịch TNTN hè 2017 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên - thanh niên (ảnh 1). Thực hiện chủ đề của chiến dịch, lực lượng TNTN tích cực phối hợp với các địa phương tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, góp sức xây dựng nông thôn mới như: làm đường giao thông nông thôn, mắc bóng đèn thắp sáng đường quê... tạo diện mạo tươi sáng cho bức tranh quê hương (ảnh 2 và 3). Cùng với đó, TNTN còn đẩy mạnh công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn màu xanh của biển (ảnh 4).

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng là một trong những việc làm mang ý nghĩa sâu sắc, được xã hội đồng tình ghi nhận cao trong Chiến dịch TNTN hè năm nay của các “chiến sĩ áo xanh”. Không chỉ thăm hỏi, tặng quà, mà TNTN còn sửa chữa, sơn lại nhà cho các gia đình chính sách (ảnh 5 và 6).

HOÀNG LAM

(thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.