Định kỳ 6 tháng một lần, Cảnh sát khu vực báo cáo tình hình an ninh trật tự trước dân

Thứ Hai, 12/08/2019 | 15:26

(BL-TĐ) Đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng và các cuộc vận động của ngành trong lực lượng công an toàn tỉnh (giai đoạn 2018 - 2023), định kỳ 6 tháng một lần, Cảnh sát khu vực đã thực hiện nghiêm quy định báo cáo tình hình an ninh trật tự (ANTT) trước nhân dân. Từ đó, lực lượng Công an lắng nghe ý kiến đóng góp của các ban ngành, đoàn thể, tổ chức và nhân dân trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn. Kết quả, phần lớn nhân dân ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, công sức do lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời cũng có một số ít ý kiến đóng góp đối với lực lượng công an, nhất là đối với những đồng chí cảnh sát khu vực, bộ phận thường xuyên trực tiếp tiếp xúc, giải quyết công việc với tổ chức và cá nhân; Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Qua đó giúp lực lượng Công an Bạc Liêu khẩn trương khắc phục những hạn chế, thiếu sót, Cụ thể như: cảnh sát khu vực thường xuyên xuống địa bàn hơn, gần dân hơn, tích cực giúp đỡ hướng dẫn nhân dân trong chấp hành các quy định của pháp luật và quy định của địa phương, hỗ trợ giới thiệu, tạo việc làm cải thiện cuộc sống, giáo dục trẻ em phòng ngừa vi phạm pháp luật, tham gia các phong trào tại nơi cư trú, phong trào xây dựng nông thôn mới, giúp nhau vượt khó... Lực lượng công an cũng khuyến khích nhân dân tích cực tham gia vào công tác phòng ngừa tội phạm, giáo dục người thân, trẻ em chấp hành pháp luật...

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.