Hành trình bắt giữ vợ chồng hờ mua bán ma túy

Thứ Sáu, 19/01/2024 | 17:40

Lúc 00 giờ 15 phút, ngày 22/12/2023, tại đường Lê Duẫn (Phường 1, TP. Bạc Liêu), Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Bạc Liêu kết hợp với Công an Phường 1 tuần tra phát hiện và bắt quả tang Danh Thị Kim Dung (sinh năm 2003, ngụ khóm 3, Phường 2, TP. Bạc Liêu) cùng Trương Đông Chí (sinh năm 2000, ngụ khóm 2, Phường 5, TP. Bạc Liêu có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” và thu giữ nhiều đồ vật, tài sản có liên quan.

Đối tượng bị bắt quả tang chuẩn bị bán ma túy cùng tang vật thu được tại hiện trường và nhà trọ. Ảnh: K.K

Dung và Chí chung sống với nhau như vợ chồng, có biểu hiện mua bán ma túy nên đã bị các trinh sát theo dõi, bắt quả tang. Khuya ngày 21/12, qua quá trình trinh sát, tìm hiểu, các trinh sát theo chân 2 đối tượng. Lúc này Chí điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 94K1 - 213.08 chở Dung đến địa điểm đã hẹn với người mua ma túy. Khi đến gần quán Karaoke Huynh Đệ thì Chí dừng xe lại lấy ra một gói thuốc lá đưa cho Dung. Dung bước xuống xe, cầm gói thuốc lá đi bộ lên vỉa hè chuẩn bị giao cho người mua thì bị lực lượng Công an ập đến kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện, bên trong gói thuốc lá Dung cầm có chứa 2 bịch nylon màu trắng hàn kín có nẹp miệng, 1 bịch có chứa các hạt tinh thể màu trắng, 1 bịch có chứa 3 viên nén màu vàng nghi là ma túy. Cả 2 đối tượng Trương Đông Chí và Danh Thị Kim Dung đều thừa nhận đây là ma túy, định bán lại cho người khác. Tiếp tục kiểm tra tại nhà trọ nơi 2 đối tượng đang chung sống, Cơ quan điều tra còn phát hiện thêm số lượng ma túy 2 đối tượng tàng trữ để bán.

Quá trình điều tra, 2 đối tượng khai nhận vì cần tiền tiêu xài nên đã lấy ma túy của một thanh niên có tên gọi “Cục súc” (hiện không rõ nhân thân, lai lịch) để bán lại. Vào hôm bị bắt phạm tội quả tang, Dung và Chí thỏa thuận bán số ma túy dạng khay và 3 viên thuốc lắc với giá tiền 3,3 triệu đồng, hẹn địa điểm giao dịch gần quán Karaoke Huynh Đệ. Cả hai đã cất giấu ma túy vào trong vỏ gói thuốc lá và giao Chí cất giữ. Tuy nhiên, tất cả các hành vi này đều không thể qua mắt các trinh sát của Đội điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Bạc Liêu.

Kim Kim

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.