Thị trường - Tiêu Dùng

Đa dạng các mặt hàng phục vụ thị trường 8/3

Thứ Tư, 06/03/2024 | 17:20

Bước vào tuần lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), thị trường áo dài, hoa tươi và quà tặng khá sôi động. Các siêu thị, cửa hàng, shop đã đưa ra hàng loạt các mặt hàng để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng lựa chọn áo dài cho ngày 8/3. Ảnh: T.Q

Theo ghi nhận, bên cạnh hoa tươi truyền thống thì thị trường năm nay, 2 loại hoa len móc và hoa kẽm nhung đang rất được ưa chuộng. Khác với hoa tươi, những bông hoa này lưu giữ được lâu, đa dạng màu sắc. Với nhiều bạn trẻ có chút khéo tay có thể tự mua bộ sản phẩm làm hoa về để tạo ra sản phẩm tặng bạn bè, người thân.

Cùng với các loại hoa, thị trường quà tặng ngày 8/3 cũng hết sức phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại phục vụ các đối tượng khách hàng. Đối với khách hàng là học sinh, sinh viên thường nhắm đến mặt hàng quà tặng là thiệp, thú nhồi bông, hàng lưu niệm... Đối với khách hàng là công chức, doanh nhân thì hướng đến các sản phẩm trang sức, mỹ phẩm, quần áo… Vào những ngày này, thị trường các mặt hàng đồ trang sức cũng đang thu hút một lượng lớn người mua bởi các hãng sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều mẫu mã mới, thiết kế tinh xảo, chất lượng bền đẹp. Các mặt hàng được khách hàng lựa chọn trong dịp này chủ yếu là nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay…

Song song đó, nhiều spa làm đẹp cũng đưa ra những chương trình giảm giá, các thẻ voucher cho các dịch vụ đơn giản như massage mặt, body, xông hơi, làm đẹp da để phục vụ chị em.

Đặc biệt dịp này, các cơ quan, ban, ngành đều hưởng ứng Tuần lễ Áo dài. Các em học sinh, sinh viên cũng theo trao lưu mà lựa chọn, mua sắm cho mình những chiếc áo dài ưng ý nhất. Ngay từ cuối tháng 2, các shop kinh doanh áo dài như: Trọng Nhân, Minh Hiếu, Thanh Trang,… liên tục cập nhật những mẫu áo dài mới, thời trang. Các shop còn thực hiện các chương trình khuyến mại giảm giá từ 5 - 50% để tri ân, thu hút khách hàng.

THÙY LÂM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.