Thị trường - Tiêu Dùng

Giá mua nấm lim xanh ở đâu uy tín tác dụng tốt đúng nấm lim rừng?

Thứ Năm, 19/10/2023 | 16:59

Mùa nấm lim xanh phát triển mạnh mẽ nhất tháng 8, tháng 9 âm lịch hàng năm cũng là giông bão. Thợ đi tìm nấm lim xanh phải ở lại giữa rừng trong giông bão, dù rủi ro đối mặt với hiểm hoạ (sạt lở, lũ quét,...) vì muốn ra khỏi rừng cũng không được. Nấm lim xanh chỉ mọc trên thân gỗ lim đã mục, do mưa bão quật đổ hoặc bị lâm tặc đốn hạ, nằm sâu trong những cánh rừng giáp biên giới nước bạn Lào. Điều này khiến nấm lim xanh càng trở nên quý hiếm hơn. Để đảm bảo những chuyến thu hái sau vẫn đạt kết quả như mong đợi, người thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước cẩn thận đánh dấu từng gốc lim. Thợ rừng tìm nấm lim của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước chủ yếu là những người đàn ông lớn tuổi. Dù đã có tuổi nhưng họ lại có một sức khoẻ dẻo dai và có kinh nghiệm lâu năm trong việc đi rừng “săn” nấm lim xanh.

                        

Ảnh: Thợ rừng Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tìm hái nấm lim xanh tự nhiên

Để có thể đón được ánh sáng mặt trời mà nấm lim xanh trong rừng sẽ có mũ nấm vênh lên, thẳng hàng với phần thân nấm. Ngoài ra, tai nấm cũng có kích thước to nhỏ không đều nhau. Ngược lại, loại nấm lim xanh trồng lại có kích thước khá đồng đều, mũ to, cuống nấm dài. Do thường xuyên nhận được lượng ánh sáng nhân tạo đều nhau mà mũ nấm lim xanh trồng có hình dáng cụp ngang vuông góc với thân.

Mua nấm lim xanh ở đâu đúng tác dụng nấm lim chữa bệnh?

Theo nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiếu về công dụng của nấm lim xanh thì loại nấm này có tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Tuỳ theo từng giai đoạn điều trị và mức độ đáp ứng thuốc của cơ thể mà nấm lim xanh Tiên Phước sẽ phát huy công dụng một cách tốt nhất giúp cơ thể cải thiện hệ miễn dịch, hồi phục khỏe mạnh. Dựa vào điều này, cơ thể có thêm khả năng để thể chiến đấu với bệnh ung thư quái ác. Việc sử dụng nấm lim xanh để bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa ung thư do quá trình tích lũy độc tố hình thành cũng rất hiệu quả. 

Ảnh: Mua nấm lim xanh ở đâu uy tín đúng nấm lim tác dụng tốt

Bên cạnh đó, nấm lim xanh cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, giải độc gan; giúp hồi phục các di chứng sau tai biến mạch máu não; chống viêm, giảm đau nhức xương khớp; hỗ trợ người bị huyết áp cao, tiểu đường, bệnh gout,…

Với phương pháp Thanh Thiết Bảo Sinh cổ truyền có lịch sử hơn 200 năm của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước, các dược chất được làm giàu; tối ưu giá trị của sản phẩm khi sử dụng. Đồng thời, cách cũng giúp bảo quản nấm lim xanh được lâu dài hơn. Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh mang hương vị và mùi thơm rất đặc trưng của một sản phẩm cao cấp quý giá.

  • Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP HCM: Nơi bán nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 09 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn… 

  • Nơi bán nấm lim xanh ở Hà Nội:  Địa chỉ mua nấm lim xanh Tiên Phước của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 10 đại lý ở quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên…

  • Mua nấm lim xanh trên toàn quốc uy tín: Hiện có hàng trăm nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương Cần Thơ….là đại lý ủy quyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước…

Mua nấm lim xanh ở đâu uy tín tham khảo:  https://namlimxanh.com/mua-nam-lim-xanh-o-dau.html                    

Tên khoa học của nấm lim xanh là Ganoderma lucidum, Ganoderma Orbiforme, Ganoderma Lingzhi gồm nhiều loài nằm trong họ nấm phá gỗ mọc trên thân cây lim xanh đã mục. Được coi là loại dược liệu tốt cho sức khỏe con người nên từ rất lâu, nấm lim xanh Quảng Nam được đưa vào trong các bài thuốc và cho đến ngày nay, nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã khẳng định điều này. Có thể kể đến nghiên cứu của trường Đại học Thái Nguyên nhằm xác định điều kiện để trích ly polysaccharide từ nấm lim xanh, cụ thể: Khi thời gian xử lý sóng siêu âm 4 phút thì hàm lượng polysaccharide là 4.26 mg/g; khi tỷ lệ nguyên liệu/dung môi là 1/20 thì hàm lượng polysaccharide đạt được là 4.98 mg/g; thời gian trích ly là 90 phút thì hàm lượng polysaccharide đạt 5.32 mg/g; còn khi nhiệt độ là 800C, polysaccharide đạt 5.83 mg/g. Tại Nhật Bản, vào năm 1976, người ta cũng đã trích ly thành công hoạt chất polysaccharide và nhận được bằng sáng chế trong điều trị ung thư.

Mua nấm lim xanh ở đâu uy tín đúng giá nấm lim rừng?

Mua nấm lim xanh ở đâu đúng giá tiền 1kg nấm lim xanh rừng chuẩn phụ thuộc vào loại nấm là nấm non, nấm nụ hay nấm già. Mua nấm lim xanh rừng loại già tốt nhất là nấm đã đạt đủ thời gian trưởng thành, tai nấm có màu nâu sẫm ngả đen hoặc đỏ, mặt dưới có lớp nhung mỏng, mặt trên bóng. Mua nấm lim rừng già có hàm lượng dưỡng chất cao và sẽ có giá dao động từ 3.500.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ/ 1kg thường ít. Nấm lim xanh giá mua từ 1.200.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ/ 1kg là loại nấm lim xô hoặc non, đang phát triển, có màu hồng hoặc nâu ngả vàng. Loại nấm nụ là nấm mới mọc, chưa có mũ là nấm lim giá bán rẻ nhất, từ 400.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ 1kg. Loại nấm lim trồng có mức giá dao động từ 300.000 VNĐ - 700.000 VNĐ/ 1kg, loại nấm này dễ đem đi trà trộn vào cùng nấm lim rừng. Nhìn chung, mua nấm lim xanh ngoài thị trường giá rất vô chừng từ 500.000VNĐ/ 1kg đến 6.000.000Đ/ 1kg tùy loại tùy nơi bán.

Mua nấm lim xanh rừng giá chuẩn của công ty Nông lâm sản Tiên Phước loại nguyên cây đã qua sơ chế có giá là 2.600.000 VNĐ/ 1kg, có đóng gói dạng hộp 500g; loại nấm lim xanh trải qua phương pháp chế biến Thanh Thiết Bảo Sinh cổ truyền có giá bán là 4.000.000 VNĐ/ 1kg và cũng có đóng gói hộp 500g/ 1 hộp/ 2.000.000VNĐ.

                   

Ảnh: Mua nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh là sản phẩm uy tín tác dụng tốt

Mua nấm lim xanh loại 1 của công ty Nông lâm sản Tiên Phước là sản phẩm được chế biến từ những cây nấm lim xanh già đã đủ tuổi thu hái. Đây đều là những cây nấm lim bán rất uy tín do trực tiếp đội thợ rừng của công ty băng rừng, vượt suối, tiếp cận nguồn nấm lim chất lượng nhất để thu hái và chọn lọc nghiêm ngặt. Từ đó có được những cây nấm đủ tiêu chuẩn để cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng. 

Liên hệ mua nấm lim xanh Công ty nấm lim xanh TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Xí nghiệp chế biến: Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam 

Website: https://www.namlimxanh.com - Điện thoại: 0919257838 - 02437970138

Hiện nay, tất cả các sản phẩm nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã được Viện Y dược cổ truyền Tuệ Tĩnh cấp giấy chứng nhận số 03/28/12/11/VNC/TN thẩm định về mặt khoa học và Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận số 14477/ATTP-XNCB. Các sản phẩm nấm lim xanh rừng của công ty Tiên Phước chỉ bán tại các đơn vị cơ sở y tế uy tín được uỷ quyền trên toàn quốc. Phương pháp chế biến nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước đem đến chất lượng sản phẩm uy tín cao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.