Tin tức

Gần 50 đại biểu dự tập huấn về cải thiện môi trường kinh doanh cấp tỉnh

Thứ Năm, 16/11/2017 | 16:12

(BL-TT) Ngày 16/11/2017, Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử - Ban công tác đại biểu Quốc hội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn Tăng cường vai trò của cơ quan dân cử trong cải thiện môi trường kinh doanh cấp tỉnh tại Bạc Liêu (ảnh).

Dự hội nghị có ông Hồ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và gần 50 đại biểu là Thường trực HĐND, đại biểu HĐND và Văn phòng HĐND cấp tỉnh, cấp huyện của 7 tỉnh: Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Tháp và Đà Nẵng.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được tiếp cận nhiều nội dung như: Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) - công cụ thực hiện các nghị quyết lớn của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia; Sử dụng chỉ số năng lực cạnh tranh trong đánh giá chính sách; một số chỉ tiêu kinh tế vĩ mô cấp tỉnh; sử dụng dữ liệu và kết quả PCI trong hoạt động của HĐND…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.