Tin tức

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 6/2020

Thứ Hai, 29/06/2020 | 17:27

(BL-XT) Chiều 29/6/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 6/2020.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông tin về những điểm mới trong Dự thảo Báo cáo chính trị tại Đại hội XIII của Đảng; thông tin về tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây và định hướng thông tin, tuyên truyền trong thời gian tới.

Dự thảo Báo cáo chính trị tại Đại hội XIII của Đảng có nhiều điểm mới so với Đại hội XII về tầm bao quát, tầm nhìn và các điểm mới. Đại hội XIII của Đảng diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực diễn biến rất nhanh, phức tạp, khó dự báo. Đất nước đứng trước nhiều thuận lợi, thời cơ đan xen với những khó khăn, thách thức, nhiều vấn đề mới đặt ra phải giải quyết; cán bộ, đảng viên và Nhân dân đặt kỳ vọng vào những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ của Đảng để đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững.

Định hướng thông tin, tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các báo cáo viên tiếp tục triển khai tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; về các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.