Tin tức

Liên đoàn Lao động tỉnh: Chấm giải cuộc thi ảnh Nét đẹp công đoàn và người lao động

Thứ Năm, 11/07/2019 | 15:17

(BL-HT) Sáng 11/7/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chấm ảnh cuộc thi ảnh Nét đẹp công đoàn và người lao động năm 2019 (ảnh).

Tham gia cuộc thi có 212 ảnh của cán bộ, đoàn viên và người lao động thuộc 9 đơn vị Công đoàn cấp trên cơ sở (7 Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn viên chức tỉnh).

Các tác phẩm phản ánh hoạt động nổi bật của Công đoàn, nhất là công tác chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động; những khoảnh khắc đẹp, việc làm ý nghĩa của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong quá trình công tác, tham gia các hoạt động xã hội và trong lao động, sản xuất…

Kết quả, giải Nhất thuộc về tác phẩm Vào ca của tác giả Thanh Nhã (Công đoàn viên chức tỉnh); 2 tác phẩm Điện về vùng sâu của tác giả Thái Chí Nguyện (Công đoàn viên chức tỉnh) và Tầm soát tăng huyết áp cho bệnh nhân của tác giả Lê Thiện Ý (Công đoàn ngành Y tế) đoạt giải Nhì; ngoài ra, còn có 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.