Tin tức

Toàn tỉnh có 3/7 bí thư cấp ủy huyện đồng thời là chủ tịch HĐND

Thứ Hai, 15/10/2018 | 17:08

(BL-LA) Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong 9 tháng của năm 2018, Ban Tổ chức cấp ủy các cấp đã phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu cho cấp ủy, tổ chức đảng, lãnh đạo cơ quan thực hiện việc điều động, luân chuyển, đề bạt, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử theo phân cấp quản lý đảm bảo kịp thời, đúng nguyên tắc, quy trình, quy định.

Trong đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy thực hiện quy trình và hoàn tất hồ sơ, thủ tục trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét chỉ định, bổ sung 3 Ủy viên Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020; tham mưu cho BTV Tỉnh ủy quyết định phân công, giới thiệu ứng cử đối với 4 đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, điều động phân công 4 đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng tham mưu BTV Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện chủ trương về nhất thể hóa các chức danh và bố trí một số chức danh không phải là người địa phương, đến nay đạt được một số kết quả quan trọng. Theo đó, toàn tỉnh có 3/7 bí thư cấp ủy huyện, 38/64 bí thư cấp ủy xã đồng thời là chủ tịch HĐND; có 5/64 bí thư đảng ủy xã đồng thời là chủ tịch UBND.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.