Tin tức

Tổng kết, trao giải Hội thi Thuyết trình, hùng biện và Hát karaoke bằng tiếng Anh năm 2024

Thứ Ba, 23/04/2024 | 09:18

* Trao 60 giải tập thể, cá nhân cho các nội dung thi, tiết mục xuất sắc

Sau gần 2 ngày làm việc khẩn trương, công tâm, chiều 22/4, Ban tổ chức Hội thi Thuyết trình, hùng biện và Hát karaoke bằng tiếng Anh năm 2024 cấp tỉnh đã tiến hành tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội thi.

Ban tổ chức trao giải Nhất phần thi thuyết trình, hùng biện tiếng Anh cấp THCS cho thí sinh Võ Nguyên Hồng Ngọc (Trường THPT chuyên Bạc Liêu, TP. Bạc Liêu).

Hội thi do Sở GD-ĐT tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Tham gia hội thi có 73 thí sinh thuộc 13 đội thi hùng biện, thuyết trình cấp THCS và 166 thí sinh thuộc 20 đội cấp THPT trên toàn tỉnh tham gia thi hát karaoke bằng tiếng Anh.

Với phần thi thuyết trình, hùng biện bằng tiếng Anh cấp THCS, các thí sinh tranh tài với 2 vòng thi: video clip và thuyết trình, hùng biện. Với phần thi hát karaoke, các thí sinh cấp THPT tranh tài với 73 tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh trên nền nhạc karaoke.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 20 giải tập thể xuất sắc cho 10 đơn vị có video clip ấn tượng thi thuyết trình, hùng biện và 10 đơn vị có nhiều tiết mục xuất sắc nội dung thi hát karaoke bằng tiếng Anh. Đồng thời, trao 40 giải phần thuyết trình, hùng biện, hát karaoke hay cho các tiết mục xuất sắc.

Ban tổ chức trao các giải Nhất cho 3 thể loại đơn ca, song ca, tốp ca ở phần thi hát karaoke bằng tiếng Anh cấp THPT.

Cụ thể, ở phần thi thuyết trình, hùng biện tiếng Anh cấp THCS, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Võ Nguyên Hồng Ngọc (Trường THPT Chuyên Bạc Liêu, TP. Bạc Liêu); trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh khác. Với phần thi hát karaoke bằng tiếng Anh cấp THPT, ở thể loại đơn ca, giải Nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Phạm Minh Thư (Trường THPT Nguyễn Trung Trực, TX. Giá Rai); trao 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh khác. Thể loại song ca và tốp ca, 2 giải Nhất đều thuộc về các thí sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt (huyện Phước Long); còn 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khích được trao cho các tập thể có tiết mục xuất sắc.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.