Tin tức

Vừa ra tù lại tiếp tục con đường phạm tội

Thứ Tư, 12/08/2020 | 17:50

Với 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”, vừa ra tù vào tháng 12/2019 nhưng không chí thú làm ăn, Tô Phước Lộc (SN 1996, ngụ Phường 5, TP. Bạc Liêu) tiếp tục con đường trộm cắp thì bị Công an TP. Bạc Liêu bắt giữ.

Theo hồ sơ của Công an, khoảng 12 giờ ngày 14/7/2020, Tô Phước Lộc cùng đồng bọn điều khiển xe máy trên các tuyến đường TP. Bạc Liêu để trộm cắp tài sản. Khi phát hiện nhà dân trên địa bàn khóm 7 (Phường 5) không đóng cửa, Lộc nhanh chóng lẻn vào lấy trộm một túi da bên trong có 1 chiếc nhẫn hột đá kim cương, 1 chiếc nhẫn hột đá Saphia, 2 cái điện thoại di động và một số tài sản có giá trị khác.

Sau khi lấy trộm, Lộc bỏ trốn khỏi địa phương, đem bán số tài sản này lấy tiền tiêu xài cá nhân và mua ma túy để sử dụng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 11/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP. Bạc Liêu phối hợp với Công an TP. Cần Thơ bắt giữ Tô Phước Lộc khi y đang lẩn trốn tại phường Hưng Phú (TP. Cần Thơ).

H. LINH

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.