Mạo danh cán bộ tuyên giáo để bán sách

Thứ Hai, 11/09/2017 | 15:23

(BL-NQ) Ngày 7/9/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạc Liêu có Công văn 410/CV-BTGTU gửi các cơ quan, đơn vị, địa phương về việc cảnh giác với đối tượng mạo danh cán bộ tuyên giáo để bán sách, ấn phẩm, mô hình.

Công văn cho biết: “Vừa qua, một số đối tượng mạo danh, mượn danh Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy liên hệ với các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh để giới thiệu, bán sách, ấn phẩm, mô hình… đã làm ảnh hưởng đến uy tín của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; gây khó khăn, bức xúc cho các cơ quan, đơn vị, địa phương”.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định, từ trước đến nay cơ quan này không có chủ trương cử cán bộ liên hệ, giới thiệu, làm trung gian hoặc bất cứ hình thức nào để bán sách, ấn phẩm, mô hình…, vì điều này không thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao.

Hiện nay, có vài đối tượng mượn danh và chữ ký xác nhận của Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để gạ bán mô hình chủ quyền biển, đảo Việt Nam. Đồng chí Lê Văn Dững, Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, đồng chí chỉ ký, đóng dấu xác nhận cho một cá nhân xưng là người của Bộ VH-TT&DL có đến Bạc Liêu công tác theo đề nghị của người này.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị cơ quan, đơn vị, địa phương nếu phát hiện trường hợp mạo danh, mượn danh nêu trên thì báo ngay cho cơ quan có trách nhiệm, hoặc thông báo ngay cho lãnh đạo Ban thông qua Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (điện thoại: 02913823940).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.