Khoảnh khắc cuộc sống

Bình yên sau lưng cha

Thứ Tư, 13/09/2023 | 16:06

Tác giả: Hà Hương (TP. Hồ Chí Minh)

Thiết bị chụp:  Xiaomi 11T Pro

Đề tài: Cuộc sống

Giữa dòng người và xe cộ tấp nập trước cổng trường trong những ngày đầu năm học mới, tôi bắt gặp một hình ảnh thân thương: người cha đón con tan trường trên chiếc xe đạp với thiết kế chỗ ngồi đặc biệt. Tôi không quen biết họ bởi chỉ là một thoáng lướt qua nhau, nhưng hình ảnh ấy khiến ký ức ấu thơ trong phút chốc chợt ùa về. Ngày thơ bé tôi cũng đã từng ngồi sau xe của cha như thế, ngày hai lượt cứ cọc cạch vòng xe trên những con đường heo hút chốn thôn quê đến lớp, đến trường. Năm tháng ấy, những gì tôi có là tình thương và sự che chở của cha mẹ, một thế giới thật bình yên và chẳng chút muộn phiền.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.