Khoảnh khắc cuộc sống

Đôi chân trần

Thứ Tư, 17/04/2024 | 15:45

Tác giả: Nhật Anh

Thiết bị chụp: Sam sung Note 10

Đề tài: Cuộc sống

Giữa trưa nắng gắt, gây chú ý cho người đi đường là hình ảnh người phụ nữ với đôi chân trần khệ nệ kéo chiếc xe đẩy tự chế kéo những thùng hàng sang đường. Vẻ mặt đầy mệt nhọc, lưng áo ướt đầm mồ hôi và đôi chân trần của bà chắc chắn bỏng rát vì cái nắng của mặt đường trải nhựa.

Trong cuộc sống này, sẽ không đếm xuể những phận người, mà thương hơn là những người phụ nữ chân yếu tay mềm, phải chịu lắm cơ cực của bài toán cơm, áo như thế. Cho nên, đã có và mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa sự quan tâm, những phần quà dành tặng người nghèo từ các tổ chức xã hội, đoàn thể, mạnh thường quân… để san sẻ phần nào gánh nặng thường nhật như thế của người nghèo.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.