Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 22/03/2024 | 15:33

Mạng xã hội ngập đầy lời yêu thương trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Nhiều Facebooker, Fanpage đăng tải lời yêu thương và thông điệp ý nghĩa trong ngày 20/3. Ảnh: Nguồn Facebook 

Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) là một dịp để nhắc nhở cộng đồng về ý nghĩa của hạnh phúc, cũng là dịp để nhân lên những cống hiến của mỗi cá nhân cho hạnh phúc chung cho toàn xã hội. Có rất nhiều hoạt động để chia sẻ, lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, trong đó mạng xã hội được xem là kênh chia sẻ đặc biệt và sôi động nhất.

Ngày 20/3 vừa qua, rất nhiều cư dân mạng đã đăng tải lên Facebook, Zalo… những lời chúc tốt đẹp, lời yêu thương ngọt ngào và nhiều thông điệp ý nghĩa khác về hạnh phúc. Qua đó tạo sự lan tỏa trong cộng đồng mạng về ý thức xây dựng, bảo vệ hạnh phúc gia đình; đặc biệt là biết yêu thương và sẻ chia để tìm thấy cho mình và giúp những người xung quanh có nhiều phút giây hạnh phúc đích thực.

* Cười ngả nghiêng với trend “nhờ bạn quay clip chill chill…”

Trend “nhờ bạn quay clip chill chill…” đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: Nguồn TikTok

“Nhờ bạn (hoặc vợ/chồng) quay clip chill chill và cái kết nó lạ lắm” đang là trend mới nổi trên mạng xã hội những ngày gần đây. 

Từ việc đi du lịch, đi hát karaoke, thưởng thức ẩm thực…, nhưng qua bàn tay ghi hình của bạn bè (vợ/chồng) thì chill chill đâu không thấy, chỉ thấy chủ nhân của các đoạn video clip, những bức ảnh bỗng dưng hóa thành người đi móc cống, móc bọc, đi vượt biên, xuất khẩu lao động, kẻ lang thang đi bụi, công nhân tan ca ngồi ăn… Có thể thấy, để có được những hình ảnh lung linh “sống ảo”, không chỉ cần khung cảnh thơ mộng, “người mẫu” đẹp, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào người quay phim, chụp hình. Chỉ là kiểu quay video, chụp hình không có miếng tâm nào, thế mà giờ đây lại trở thành trào lưu được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Xem các video clip, cộng đồng mạng đã bật cười ngả nghiêng trước sự sáng tạo cùng với trí tưởng tượng phong phú của chính chủ và dĩ nhiên là phải bấm “bão like” vì thật sự quá giống.

Huyền Huyền

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.