Trên 22.700 đối tượng người có công được tặng quà nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ Sáu, 24/07/2020 | 14:43

(BL-TT) Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Sở LĐ-TB&XH đã chỉ đạo Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều hoạt động thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với người có công với nước như: Tổ chức lễ phong và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, họp mặt ôn lại truyền thống, giải quyết các chế độ chính sách đúng với quy định hiện hành… Theo đó, nhân dịp này có trên 22.700 đối tượng người có công được nhận quà của Trung ương và địa phương, trong đó có 246 suất quà trị giá 600 ngàn đồng, 16.660 suất quà trị giá 400 ngàn đồng và trên 5.810 suất quà trị giá 300 ngàn đồng (của địa phương)… Ngoài phần quà 600 ngàn đồng theo chính sách dành tặng 96 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, Tỉnh ủy, UBND tỉnh còn tổ chức đoàn đến thăm và tặng mỗi Mẹ một suất quà trị giá 1 triệu đồng. Riêng Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã dành tặng mỗi Mẹ một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

* Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, tỉnh hỗ trợ mỗi huyện, thị xã, thành phố 30 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) để tặng các hộ gia đình chính sách trên địa bàn. Đồng thời, Tỉnh ủy, UBND cùng các ban ngành, đoàn thể thành lập 3 đoàn đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang và thương binh nặng tại TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và TX. Giá Rai.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.