Khoảnh khắc cuộc sống

Ấm tình đồng hương

Thứ Tư, 31/01/2024 | 16:56

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D750

Đề tài: Cuộc sống

Tạm gác những bộn bề của cuộc sống, những công việc còn dang dở, đồng hương người Bạc Liêu - Cà Mau đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ lại có dịp tìm về bên nhau trong buổi họp mặt mừng Xuân. Ở đó, tràn ngập nụ cười, những gương mặt rạng rỡ, cái siết tay thật chặt và những câu chuyện, lời hỏi thăm ân cần. Vui nhất là các cô, chú lớn tuổi, họ dành cho nhau cái ôm ấm áp, rồi cùng chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của ngày gặp gỡ.

Niềm vui, sự hạnh phúc của họ đã làm cho không khí xuân thêm rộn ràng, nhân lên giá trị tình đồng hương của những người xa xứ.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.