Cưỡng chế kê biên tài sản để thi hành án hơn 1 tỷ đồng

Thứ Ba, 25/07/2017 | 15:22

(BL-MN) Sáng 25/7/2017, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP. Bạc Liêu tổ chức đoàn cưỡng chế kê biên quyền dụng đất và nhà ở gắn liền trên đất của bà Nguyễn Kim Đông, ông Trần Thanh Liêm để thi hành án theo quy định.

Sau khi cưỡng chế kê biên, đoàn tạm giao cho bà Nguyễn Kim Đông, ông Trần Thanh Liêm tiếp tục quản lý, khai thác, sử dụng cho đến khi hoàn tất thủ tục bán đấu giá, giao tài sản cho người mua trúng giá hoặc có quyết định khác thay thế của Chi cục THADS TP. Bạc Liêu.

Bản án của TAND TP. Bạc Liêu buộc bà Nguyễn Kim Đông có trách nhiệm trả cho Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Bạc Liêu tiền gốc và lãi tính đến ngày 30/9/2014 hơn 870 triệu đồng. Buộc bà Nguyễn Kim Đông và ông Trần Thanh Liêm có nghĩa vụ trả cho ông Nguyễn Đức Huy số tiền vốn và lãi hơn 205 triệu đồng…

Tuy nhiên, sau khi các bản án trên có hiệu lực pháp luật, phía bà Đông, ông Liêm không tự nguyện thi hành, đồng thời không hợp tác với cơ quan thi hành án, có thái độ chống đối việc cưỡng chế kê biên tài sản (vào ngày 13/4/2016).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.