Độc đáo và lạ miệng với Ẩm thực Ca 3

Thứ Sáu, 12/01/2018 | 16:06

Tuần này, chuyên mục Ẩm thực Bạc Liêu xin giới thiệu đến thực khách một địa điểm có nhiều món ngon, độc đáo, lạ miệng, đó là Ẩm thực Ca 3 (đường Ninh Bình, khóm 4, phường 2, TP. Bạc Liêu).

Món ăn ở Ẩm thực Ca 3 rất đa dạng và phong phú với trên 200 món, dễ dàng cho thực khách lựa chọn và thưởng thức với giá cả hợp lý. Nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến món gà quay muối ớt. Món này đặc biệt thơm ngon bởi được chế biến kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu cho đến cách tẩm ướp, nên thịt gà rất thấm gia vị từ trong ra ngoài thật đậm đà, lớp da ngoài giòn giòn, phần thịt bên trong mềm ngọt lịm, lại thêm vị cay nồng của ớt khiến nhiều thực khách bị chinh phục hoàn toàn. Ngoài ra, Ẩm thực Ca 3 còn có một số món ăn cũng không kém phần hấp dẫn như: rắn nướng mọi, vịt quay tiêu, lẩu riêu cua đồng, hải sản quay tiêu, ba ba nấu chuối. Món ba ba nấu chuối được biết là món ăn miền Bắc, nhưng qua tài nghệ đầu bếp của quán đã cải biến thành một món ăn có sự đan xen, kết hợp hài hòa hương vị Bắc - Nam, tạo nên món ăn đặc sắc và lạ miệng. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.