Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Taxi ra sân bay Nội Bài Đức Anh nổi bật với Logo màu xanh lá cây

Thứ Sáu, 26/01/2024 | 14:11

Taxi Đức Anh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực Taxi sân bay Nội Bài. Công ty đã trải qua nhiều năm làm việc nỗ lực để có được nhiều sự công nhận từ khách hàng. Logo của chúng tôi là một trong những đặc điểm ấn tượng ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Ý nghĩa màu sắc của Logo Taxi Đức Anh trong việc phát triển dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài

Taxi ra sân bay Nội Bài được coi là xương sống của Taxi Đức Anh. Nhận định được tầm quan trọng của dịch vụ này, công ty đã thiết kế logo để cho khách hàng nhận diện được thương hiệu Taxi Đức Anh một cách rõ nét nhất. 

Bố cục của Logo được chia ra làm hai phần rõ rệt. Bên trái là hình ảnh taxi biểu tượng cho dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài còn bên phải là hình cách điệu tên thương hiệu của công ty. Màu chủ đạo là màu xanh lá cây với nhiều ý nghĩa về nhân sinh và phong cách làm việc của chúng tôi.

Logo Taxi Đức Anh

Màu xanh lá cây là biểu tượng của sự yên bình, ôn hòa và nhã nhặn. Điều này ứng với tôn chỉ trong phong cách làm việc của bất cứ cá nhân nào trong tập thể của công ty. Các tổng đài viên phải có thái độ phục vụ khách hàng một cách cẩn thận. Họ phải xử lý những chuyến đặt xe của khách sao cho phù hợp để họ không phải chờ đợi lâu hoặc lỡ mất hành trình. Tổng đài viên phải lắng nghe những ý kiến của hành khách một cách sát sao cũng như xử lý triệt để các phản hồi không tốt từ phía khách hàng. Điều thể này thể hiện sự quan tâm của nhân viên công ty đến cảm xúc và tư tưởng của bất cứ một vị khách nào.

Các lái xe cũng phải có những hành xử nhã nhặn và tôn trọng hành khách. Các thái độ tiêu cực phải được loại bỏ trong quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng. Trong quá trình di chuyển, lái xe phải tận tâm đưa khách đi đến nơi về đến chốn cũng như luôn luôn bình tĩnh để xử lý các tình huống giao thông bất chợt xảy ra trong quá trình lưu thông.

Ngoài ra, màu xanh lá cây còn có ý nghĩa của sự thịnh vượng và phát triển. Với mong muốn phát triển bền vững và lâu dài, Taxi Đức Anh đã cho ra nhiều chính sách mới nhằm cải tổ bộ máy hoạt động cũng như áp dụng công nghệ mới để nâng cao năng suất làm việc. Nỗ lực này của tập thể chúng tôi đã mang đến nhiều thành quả cụ thể với số lượng hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài mỗi ngày.

Màu xanh đại diện cho sự phát triển công ty

Bên cạnh đó, màu xanh lá cây cũng mang ý nghĩa cho sự hạnh phúc và niềm vui. Taxi Đức Anh được thành lập với mong muốn không chỉ mang lại sự hạnh phúc và niềm vui cho khách hàng mà còn là cho toàn bộ tập thể của công ty. Khách hàng khi đến với công ty sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái với tất cả những gì mình nhận được từ phía chúng tôi còn nhân viên khi đi làm sẽ cảm thấy Taxi Đức Anh như là gia đình thứ hai của họ. 

Với tất cả niềm tin và tâm huyết của toàn bộ đội ngũ nhân sự, chúng tôi tự tin màu xanh lá sẽ mang đến những may mắn và thuận lợi cho sự phát triển bền vững và lâu dài của công ty. Ngày càng nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ cho dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài của chúng tôi.

Quan điểm của khách hàng và nhân viên công ty về ý nghĩa màu sắc Logo Taxi Đức Anh

Ông Đức Anh, Giám đốc công ty chia sẻ “Trước khi ra quyết định lựa chọn màu xanh lá cây, ban lãnh đạo đã thảo luận và nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Chúng tôi hy vọng màu xanh đó sẽ mang lại sự phát triển bình ổn và phồn thịnh cho công ty. Taxi Đức Anh sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trên con đường vươn tới các đỉnh cao.”

Anh Phạm Đức Anh - Giám Đốc Công ty

Anh Phạm Tiến Thịnh, Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng cho biết “Màu xanh là màu của niềm tin và hy vọng. Những cố gắng và nỗ lực của đội ngũ nhân viên trong công ty cũng xuất phát từ những niềm tin và hy vọng về tương lai phát triển bền vững của công ty. Sự đi lên của Taxi Đức Anh không chỉ là những nỗ lực từ ban lãnh đạo mà còn đến từ đội ngũ nhân viên.”

Chú Bình, Khách hàng lâu năm của Taxi Đức Anh cho hay “Tôi thực sự ấn tượng với logo của công ty. Từ phong cách thiết kế cho đến màu sắc của logo mang đến cho tôi rất nhiều ấn tượng trong thời gian đầu tiên biết đến công ty này. Đó là một tập thể đoàn kết, có ý chí vươn lên, và luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Đấy cũng là lý do tại sao tôi sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài của họ hàng bao nhiêu năm qua.”

Với tất cả những cố gắng trong nhiều năm qua, tập thể Taxi Đức Anh sẽ nỗ lực cao nhất để phục vụ các khách hàng thân yêu. Hy vọng màu xanh đó sẽ mãi là biểu tượng đáng tự hào cho sự phát triển của công ty.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.